Dhl Express Ísland ehf - Garðabær

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Dhl Express Ísland ehf - Garðabær

Dhl Express Ísland ehf - Garðabær

Birt á: - Skoðanir: 2.987 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 79 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 260 - Einkunn: 2.0

Bögglaskápur DHL Express Ísland ehf í Garðabæ

Bögglaskápur DHL Express Ísland ehf staðsett í Garðabæ er þjónustustöð sem hefur vakið mikla athygli vegna mismunandi reynslu viðskiptavina. Fyrir þá sem þurfa að sækja pakka, er mikilvægt að vita um aðstöðu staðarins, þar á meðal bílastæði með hjólastólaaðgengi.

Aðgengi og þjónusta

Aðgengi að Bögglaskápnum er í raun gott fyrir fólk með hreyfihömlun, þar sem inngangur með hjólastólaaðgengi er til staðar. Hins vegar, þrátt fyrir þessa jákvæða eiginleika, hafa margir viðskiptavinir lýst yfir óánægju með þjónustu DHL. Einn viðskiptavinur sagði: "Mjög leiðinlegt þjónustu segja eitt og gera annað." Margir hafa einnig kvartað yfir því að pakkar þeirra séu ekki afhentir á réttum tíma, eða að þeir verði að fara sjálfir að sækja þá í Garðabæ eftir að hafa greitt fyrir heimsendingu.

Neikvæðar umsagnir

Sumir viðskiptavinir hafa lýst reynslu sinni þannig: "Ömurlegt að fá pakkann sendan heim með þessu fyrirtæki, engin leið að ná sambandi við neinn." Þeir sem reyna að hafa samband við þjónustuver hafa oft lýst því að símaverið sé skammtíma svörun eða engin. Þetta skapar aukna óvissu fyrir viðskiptavini sem bíða eftir pakkningum. Einn annar viðskiptavinur sagði: "Þeir eru þjófar, sendu skjölin þín eða sendingar með öðru fyrirtæki." Greiðslurnar fyrir þjónustu virðast einnig vera umdeildar, þar sem margir telja verðið of hátt miðað við þjónustuna sem veitt er.

Lokaorð

Þrátt fyrir að Bögglaskápur DHL Express Ísland ehf sé með góða aðstöðu, þar á meðal bílastæði með hjólastólaaðgengi, virðist þjónustan sem veitt er á þessum stað ekki uppfylla væntingar flestra viðskiptavina. Ef þú ert að íhuga að nota þjónustu DHL, getur verið betra að leita að öðrum valkostum eða undirbúa sig fyrir mögulegar seinkanir og frestun.

Þú getur heimsótt okkur á heimilisfangi:

Tengilisími nefnda Bögglaskápur er +3545351100

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545351100

kort yfir DHL Express Ísland ehf Bögglaskápur, Vörustjórnunarþjónusta, Póstþjónusta, Flutninga- og póstþjónusta, Vöruflutningafyrirtæki, Flutningafyrirtæki í Garðabær

Opnunartímar okkar fyrir almenning eru:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur (Í dag) ✸
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú þarft að uppfæra einhverju atriði sem þú telur rangt varðandi þessa vefsíðu, við biðjum þín sendu áfram skilaboð svo við getum við munum leysa það sem fljótt sem mögulegt er. Áðan þakka fyrir samstarf.

Myndir

Myndbönd:
https://www.tiktok.com/@conmochilaypintalabios/video/7309869032683867425
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 79 móttöknum athugasemdum.

Víkingur Ketilsson (29.4.2025, 00:52):
Ég veit ekki hvað er á gangi með sendinguna því það virðist vera ekkert sem ég get treyst á, stundum eru dagsetningarnar röng og stundum staðsetningarnar. Sama maðurinn gefur alltaf rangar upplýsingar í símann, í hverju einasta sinni sem ég neyðist til að nota DHL. Af hverju hefur ekkert verið gert til að rekja hann í símanum?
Katrín Hringsson (28.4.2025, 17:10):
Í mínum reynslu er DHL ekki annað en Pósturinn. Fáið skilaboð frá sendanda og hlaupið á eftir því til aðalskrifstofunnar í Garðabæ. Skömm á íslensku sendiboðunum.
Lilja Haraldsson (28.4.2025, 06:56):
Hvers vegna getið þið ekki notað aðra þjónustu en póstinn til að senda póst áfram en Reykjavíkursvæðið? Maður fær sendinguna mjög fljótt innanlands en því að pósturinn er svo hægur að öllu, með misjafna opnunartíma, bitnar það á ykkur. Þungt höfn.
Guðmundur Guðjónsson (27.4.2025, 16:37):
Ótrúleg þjónusta, aðeins tvær daga frá Kína til Keflavíkur og svo aðeins tveir dagar frá Keflavík til Reykjavíkur. Það er alveg ótrúlegt hversu fljótur þessi flutningur er!
Egill Jóhannesson (27.4.2025, 15:00):
Besta alþjóðlega sendingarþjónusta sem ég veit um á Íslandi.
Brandur Flosason (27.4.2025, 10:56):
Í fyrsta lagi var ég mjög hrifinn af DHL því það kom pakkinn minn frá Hong Kong til Íslands á tveimur dögum. En síðan var hann stöðvaður í afgreiðslumiðstöðinni og ekki fluttur heim til mín eins og hann ætti að hafa verið. Sendingin mín sýndi "Sendingu haldið - …
Guðjón Pétursson (27.4.2025, 10:41):
Mjög hár verð en góð sendingaþjónusta.
Tala Hjaltason (27.4.2025, 03:06):
Í samræmi við tölvupóst sem ég fékk, átti sendingin að koma heim til mín þann 6. september. Sendingin kom ekki, svo ég bað um að senda pakkann í pósthólfið. Ég fekk staðfestingu um að pakkinn myndi liggja þar og að ég myndi fá staðfestingu þegar hann væri kominn ...
Nína Pétursson (27.4.2025, 00:54):
Eitt af því versta fyrirtækjum sem ég hef rekist á. Þau eru algerlega óáreiðanleg. Þau áttu að koma með kassann minn í gær en gerðu það ekki og ég verð að bíða þar til næsta mánudag. Aldrei treysti ég þeim aftur.
Halla Hringsson (25.4.2025, 05:18):
Vel útfærð þjónusta, en svarið í síma gæti verið betra.
Sæunn Þorkelsson (25.4.2025, 04:16):
Skelfileg þjónusta og skipulag.
Maður stendur í biðröð í 35 mínútur og fær svo ekki pakkan út af því að þeir misstu hann!!!
Rós Friðriksson (24.4.2025, 00:01):
Hvað er pakkinn minn að gera í Kringlunni? Hvenær er opið? Hélt að hann væri keyptur heim til mín.
Róbert Þrúðarson (22.4.2025, 17:11):
Ég skil ekki af hverju allir eru að gefa eitt stjörnu einkunn. Ég gisk á að reynsla allra sé byggð á skrifborðsfélaganum.
Eg hef fengið fimm stjörnur þjónustu frá Toby, sem sendi pakkann minn mjög fljótlega.
Ólafur Sigfússon (21.4.2025, 10:51):
Hringdi til að fá upplýsingar um hvenær væri von á sendingunni sem átti að koma heim að dyrum, fékk fínt svar í símann um hvaða tíma ég ætti að bíða en stuttu seinna fékk ég sms að pakkinn væri kominn í pósthólfið úti í bæ...... hvaða flokk af þjónustu er þetta??????
Þröstur Þráisson (19.4.2025, 11:40):
Pantaði frá Amazon UK, fljótur sending, borgað extra augljóslega, ofboðslega fljót sending til Íslands en einhvern veginn mun Pósturinn afhenda það og við vitum öll hversu stórkostlegar þær eru. Ég ætti að hafa fengið hana í gærkvöldi, spurðist ...
Þrái Vésteinsson (19.4.2025, 09:38):
Þeir fara ekki eftir sínum eigin opnunartíma, þjónustan við viðskiptavini er hringtorg og mannfjansamleg og afhendingin er óáreiðanleg.
Bryndís Þráinsson (18.4.2025, 14:40):
Þetta var svo kjánalegt reynsla! Ég hef aldrei upplifað slíkt. Ég fékk að borga 15 þúsund krónur fyrir sendinguna mína sem var ætluð að koma 1. júlí. Í dag, 5. júlí, fæ ég skilaboð milli klukkan 14:50 og 16:50. Og svo í 16:30 fæ ég skilaboð að þeir gátu ekki náð í ...
Pálmi Þorkelsson (18.4.2025, 12:25):
Á meðan ég fékk tilkynningu frá alþjóðlegum flutningsaðila um að pakkinn minn yrði afhentur með DHL, kannaði ég umsagnirnar og sá að margir viðskiptavinir voru í erfiðleikum með sendingarþjónustuna þeirra. Ég tók hafa á DHL og ...
Sara Helgason (18.4.2025, 05:17):
Skrifstofumaðurinn hleypur upp og fer út úr með sendinguna án þess að fara út úr bílnum. Eftir stuttan tíma fær hann tölvupóst um að heimilisfangið sé rangt. Rusl fyrirtæki sendiboðapósturinn
Þráinn Helgason (17.4.2025, 10:31):
Skelfileg upplifun. Þeir lofa alltaf afhendingu og senda þér jafnvel tímann svo þú tryggir að vera heima, þá bara henda honum á einn af sjálfsafhendingarstöðum þeirra, venjulega langt frá heimili þínu. Ég hef aldrei látið þá senda það heim til mín.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.