Lagning - Bílastæðaþjónusta á Leifsstöð - Brottför

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Lagning - Bílastæðaþjónusta á Leifsstöð - Brottför

Lagning - Bílastæðaþjónusta á Leifsstöð - Brottför

Birt á: - Skoðanir: 607 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 30 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 44 - Einkunn: 3.0

Leitavélabestun (SEO) Lagning - Bílastæðaþjónusta á Leifsstöð

Bílastæðaþjónusta á Leifsstöð er nauðsynleg fyrir þá sem ferðast, en hún hefur einnig sína kosti og galla þegar kemur að þjónustunni. Mikilvægt er að skoða aðgengi að þjónustunni, sérstaklega fyrir fjölskyldur með börn og einstaklinga með hreyfihamlanir.

Aðgengi og Bílastæði með hjólastólaaðgengi

Margir notendur hafa gagnrýnt þjónustuna þegar kemur að bílastæðum með hjólastólaaðgengi. Þau hafa bent á að biðin eftir bílum geti tekið of langan tíma, sérstaklega eftir flug, og að skortur á upplýsingum frá starfsmönnum sé algengur. Í einum tilviki var bíllinn ekki kominn í 1 klukkustund, sem leiddi til mikið stressa fyrir foreldra með þreytt börn.

Frábær þjónusta eða hræðileg? Álit ferðaþjónustu

Álit ferðamanna á Lagningu er mjög mismunandi. Margir hafa lýst yfir ánægju með þjónustuna og segja að hún sé framkvæmd á hátt sem er þægilegt og áreiðanlegt. Einn viðskiptavinur sagði: "Alltaf allt upp á 10" og mælir eindregið með þjónustunni.

Á hinn bóginn, margir hafa deilt reynslu sem er í samræmi við hræðilega þjónustu. Einn viðskiptavinur greindi frá því að biðin eftir bílnum hafi verið óþolandi og að þeir hefðu þurft að hringja í fyrirtækið 26 sinnum áður en svarað var. Annað tilfelli sýndi fram á að biðin var allt að 5 klukkutímar áður en bílinn var að lokum afhentur.

Hvernig má bæta þjónustuna?

Til að bæta þjónustuna væri mikilvægt að styrkja samskiptin við viðskiptavini, auka hjólastólaaðgengi og tryggja að bílastæðin séu skráð svo viðskiptavinir geti auðveldlega fundið aðstoð þegar þörf er á. Það eru líka mikilvæg skref að veita betri þjálfun fyrir starfsmenn til að auka fagmennsku í þjónustu.

Ályktun

Í heildina má segja að Lagning eigi skilið athygli á fleiri sviðum. Þó að sumir viðskiptavinir hafi haft frábæra reynslu, er mikilvægt að taka tillit til þeirra sem hafa lent í vanda. Við mælum með því að nýta þjónustuna en að vera miðað við þær upplýsingar sem hafa komið fram í þessu grein.

Við erum staðsettir í

Sími þessa Leitavélabestun (SEO) er +3547785999

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3547785999

kort yfir Lagning - Bílastæðaþjónusta á Leifsstöð  í Brottför

Við bíðum eftir þér á:

Dagur Áætlanir
Mánudagur (Í dag) ✸
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú vilt að breyta einhverju smáatriði sem þú telur ekki rétt tengt þessa vef, við biðjum sendu áfram skilaboð svo við munum laga það sem skjótt sem mögulegt er. Áðan þakka fyrir samstarf.

Myndir

Myndbönd:
Lagning - Bílastæðaþjónusta á Leifsstöð - Brottför
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 30 móttöknum athugasemdum.

Þráinn Vilmundarson (19.7.2025, 13:42):
mjög fagmannlegt - ég missti hjólin á bílnum og bað vinkonu mína að koma og sækja hann sjálf til þegar þeir vildu keyra hann til hennar.
Hringur Sigtryggsson (19.7.2025, 02:04):
Ógeðsleg þjónusta! Ég varð að bíða í 15 mínútur eftir starfsfólkið, jafnvel þó ég staðfesti komuna mína 20 mínútum áður. Síðan mætir ókunnugur maður sem ég varð að treysta á að væri frá þeim. Þessi reynsla var í raun bara hræðileg!
Birkir Sverrisson (18.7.2025, 19:10):
Ég notaði Leitavélabestun í fyrsta skipti núna í mars og fannst þessi þjónusta mjög þægileg. Ég hringdi 15 mínútum fyrir komu á flugvöllinn og þar beið starfsmaður tilbúinn að taka á móti okkur. Þegar við komum heim þá hringdi ég strax þegar við lentum ...
Dóra Benediktsson (18.7.2025, 13:22):
Biðið í 1 klukkustund eftir bílnum okkar. Þeir fundu ekki bílinn og þegar þeir loksins fundu bílinn fundu þeir ekki lykilinn.
Gauti Sæmundsson (16.7.2025, 12:53):
Ákvað að bíða eftir bílnum í heilan tvo tíma á eftir að þeir létu vita að hann væri komin með flugvél um miðnætti. Engin samskipti frá þeim hlið og 10+ aðrir að bíða. Mjög erfitt að komast í gegnum símann þeirra. Einhverjir, þar á meðal maðurinn minn, fóru með þeim sem vann hjá ...
Yrsa Hafsteinsson (12.7.2025, 04:38):
Bíðið í 5 klukkustundir eftir bíl, þeir týndu lyklinum. Endaði á því að hringja í lögregluna eftir yfir 200, ekkert grín simtal til þeirra. Engin endurgreiðsla í boði, tók meira að segja leigubíl til að leita að bílnum okkar. Hræðileg reynsla EKKI NOTA ÞAÐ!
Gyða Skúlasson (8.7.2025, 17:36):
Allt er fullkomið. Tími, umhyggja og þjónusta.
Þorgeir Árnason (7.7.2025, 08:39):
Eftir að hafa beðið í 2,5 tíma eftir að ná að sækja bílinn minn, varð ég mjög pirrud. Starfsmaðurinn eyddi einni klukkustund í því að leita að týndu lyklunum mínum og svo var leitað að bílnum í annað klukkutíma vegna þess að þeir vissu ekki hvar hann var lagt. Þetta var alveg ótrúlega lélegt þjónusta og engin fagmennska sýnd. Ég mæli ekki með að nota þessa þjónustu.
Kristján Þórðarson (7.7.2025, 06:59):
Ótrúleg þjónusta. Mætum á flugvellinn á leið til flugs og sendum skilaboð á undan okkur, en hringjum mjög oft þegar við erum komin þangað þar sem enginn starfsmaður er sjáanlegur. Fyrst er oft á tali, en síðan hringjum við aftur og aftur og á endanum er alltaf slökkt...
Natan Ketilsson (6.7.2025, 16:14):
Allt uppá 10 er frábært! Ég elska þegar bloggarinn talar um SEO og leiðir til að bæta vefsíðu mína. Þetta er alveg eins og að finna gullgröfur fyrir vefsíðuna mína. Takk fyrir góðu ráðirnar!
Fanney Traustason (3.7.2025, 10:35):
Svaraði strax símanum og var klar til að sækja bílinn og skila aftur á réttum tíma.
Tómas Hafsteinsson (1.7.2025, 17:02):
Notaði þetta í mörg ár, frábær þjónusta og áreiðanleg.
Orri Þórðarson (1.7.2025, 07:16):
Mjög slæm þjónusta, ekki mæli með þessu fyrirtæki. Týndi bíllykla að bíl vinar míns og þurfti hann að taka leigubíl heim. Hefði átt að fara eftir öðrum leiðbeiningum.
Bryndís Hafsteinsson (28.6.2025, 00:09):
Ótrúlegur þjónusta. Komumst á í vandræði eftir sex klukkutíma flugsferð með þrjú börn um 23:30 og þegar við komum ut var enginn bíll og enginn starfsmaður til staðar. Ísringdi 26 sinnum áður en mér var svarað, og það var alltaf einhver annar í endanum. Loksins fengum við leigubílinn ...
Halla Ragnarsson (24.6.2025, 14:48):
Notaði þjónustu lagningar í maí. Allt gekk mjög smurt og vel fyrir sig, þrátt fyrir ranga tímapunktinn sem var skráður. Í stað þess að mæta klukkan 2 um nóttina átti ég að vera þar klukkan 2 í dag (mín mistök). Þetta hafði engin áhrif á afhendingu bílsins og allt gekk eins og í besta lagi! Mæli 100% með þessari þjónustu!
Örn Guðjónsson (22.6.2025, 23:37):
30 mínútur of seinn, engin tilkynning.
Ingvar Ingason (22.6.2025, 07:19):
Það er ekki þægilegt að bíða í klukkutíma eftir bílnum eftir 5 tíma flug með 3 dauðþreytt börn. Alltaf þegar við hringdum var okkur sagt að bíllinn væri á leiðinni. Ekkert að gera á Leifstöð svo hefði ekki átt að vera mikið mál. Handónýtt fyrirtæki.
Ari Þormóðsson (21.6.2025, 14:29):
Mig langar að segja að míni upplifun af lagningunni sé vist þjónusta sem mér hefur verið uppátt, en rétt er ekki það heldur því ég fékk enga þjónustu, ég borgaði en enginn kom! Þegar ég hringdi svaraði enginn og símanum þeirra var slökkt...
Elías Þráisson (20.6.2025, 06:38):
Fagmannleg þjónusta sem ég mun örugglega nota aftur
Helgi Þráisson (19.6.2025, 09:10):
Mæli ótrúlega með þessum þjónustu. Allt gekk nákvæmlega eftir áætlun og bíllinn var hreinn og frábær þegar ég fékk hann.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.