Aha.is - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Aha.is - Reykjavík

Aha.is - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 6.221 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 86 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 530 - Einkunn: 4.4

Netverslun Aha.is: Aðgengi og Greiðslur

Aha.is er vefverslun sem býður upp á þægilega leið til að panta matvörur frá Nettó og öðrum verslunum í Reykjavík. Með áherslu á aðgengi fyrir alla, er þjónustan hönnuð til að auðvelda neytendum innkaup, sérstaklega þeim sem þurfa inngangur með hjólastólaaðgengi.

Aukin Þægindi í Hverfinu

Fyrir einstaklinga með takmarkaðan hreyfanleika er Aha.is frábær valkostur. Samkvæmt viðskiptavinum er bílastæði með hjólastólaaðgengi einnig mikilvægt, þar sem það gerir fólki kleift að sækja vörurnar án þess að lenda í vandræðum. Mörg viðbrögð hafa bent á nauðsynina á að tryggja að þjónustan sé jafnvel enn betri fyrir þessa hópa.

Greiðslumáti: Kreditkort og Fleira

Þegar kemur að greiðslum er hægt að nota kreditkort, sem gefur viðskiptavinum sveigjanleika við að greiða fyrir pöntunina. Hins vegar hafa sumir notendur komið auga á að pöntunarferlið getur verið flókið og villandi, þar sem það þarf oft að leysa mismunandi vandamál áður en greiðsla fer í gegn.

Þjónusta og Áreiðanleiki

Margar umsagnir um Aha.is benda á að þjónustan sé oft með miklar breytingar. Einn viðskiptavinur sagði: „Þjónustan hefur hrunið... engin bílstjóri til að sækja vöruna.” Þetta hefur skapað mikla óánægju meðal notenda, þar sem biðtími eftir pöntunum getur stundum double-að, eins og sumir hafa verið í bið í yfir tvær klukkustundir.

Ábendingar til Bættrar Þjónustu

Margar umsagnir hafa bent á það mikilvæga að láta vita ef eitthvað er ekki til. Það er algengt að fólk kvarti yfir því að vörur komi ekki á réttum tíma eða séu ekki í boði. Þannig er það mikilvægt að Aha.is leiðrétti þetta til að halda trausti viðskiptavina.

Samantekt

Aha.is býður upp á merkilega þjónustu, en það er nauðsynlegt að laga ýmis vandamál sem hafa komið upp, svo sem seinkun á pöntunum og að upplýsa viðskiptavini um skort á vörum. Með því að bæta þjónustuna, getur Aha.is orðið traustur valkostur fyrir þá sem vilja netverslun í Reykjavík.

Heimilisfang okkar er

Tengilisími tilvísunar Netverslun er +3545465000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545465000

kort yfir Aha.is Netverslun, Sendingarþjónusta fyrir matvörur, Veitingastaður með heimsendingarþjónustu í Reykjavík

Við opnum eftir eftirfarandi áætlun:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur (Í dag) ✸

Vefsíðan er

Ef þú þarft að færa einhverju gögnum sem þú telur ekki rétt um þessa síðu, við biðjum þín sendu okkur skilaboð svo við munum leysa það strax. Þakka fyrir áðan þakka þér.

Myndir

Myndbönd:
Aha.is - Reykjavík
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 41 til 60 af 86 móttöknum athugasemdum.

Eyrún Hauksson (21.6.2025, 08:40):
Ég var ekki alveg viss um hvernig á að panta, en ég pantaði mikið og svo komu vörurnar mjög fljótt og allt var nákvæmlega eins og mig langaði. Þetta mun ég sjálfsagt gera aftur! TAKK
Védís Sæmundsson (20.6.2025, 15:18):
Frábær þjónusta! Mæli með að panta í gegnum Netverslun, ef einhvað fer úrskeiðis taka þeir fulla ábyrgð og sjá til þess að þú fáir endurgreitt.
Dóra Vilmundarson (20.6.2025, 09:40):
Frábær þjónusta á vörum. Netverslunin tilkynnir ef vara er ekki tiltæk. Pöntunin kom á réttum tíma. Sendiherra var glaður og með brosi!
Dagur Hauksson (20.6.2025, 06:34):
Frábært netþjónusta frá Netverslun fyrir alla sem vilja forðast fjölmenni á Covid tímum. Mæli sérstaklega með þeim.
Katrin Björnsson (19.6.2025, 15:20):
Frábær þjónusta, frábært að versla heima hjá sér og það er nú komið upp að dyrum :) Ég hef verslað hér í 2 mánuði, 2 sinnum í mánuði og þjónustan hefur verið 100% frá upphafi. Takk AHA og Netto fyrir þessa frábæru þjónustu ;)
Fannar Hermannsson (19.6.2025, 07:57):
Pantaði matinn klukkan 19:19 og fékk skilaboð um að ætti að fá það klukkan 20:39. Nú er klukkan 21:00 og enn er ekki komin. Vildi bara fá matinn minn þar sem greiddi 5000kr fyrir þetta.
Lárus Þráinsson (18.6.2025, 08:59):
Fljótsending á 90 mínútum, þetta er frábært!! Ég er vanur að panta matvörur á netinu í Bretlandi en þar er maður heppinn ef maður fær sendingu næsta dag, 90 mínútur er æðislegt og þeir koma með vöruna alla leið upp að húsi á efstu hæð í fjölbýlishúsi með brosi á vör. Frábær þjónusta, fljótur og góður, ég mun örugglega panta aftur. Takk Aha.is
Ragna Eyvindarson (18.6.2025, 03:54):
Ég hef beðið í 2 tíma eftir mat frá Aha og þetta var verulega leiðinlegt. Þjónustan var alls ekki góð. Virðist eins og það sé ekkert að gera hjá fyrirtækinu sem skipulagt er mataröðuninni.
Gígja Brandsson (15.6.2025, 14:54):
Keypti matvörur hjá Netverslun í gegnum aha.is - vörurnar voru komnar upp á hurð á réttri tíma! Mjög ánægður!
Sigmar Flosason (15.6.2025, 13:20):
Ég versla alltaf á Netverslun, Borgarnesi, því reynsla mín af versluninni er ólík öðrum. Starfsfólk þar er mjög vinalegt og þjónustugið. Í dag tók ég þátt í greiðslu með covid og starfsfólk Netverslunarinnar bentir mér á góða þjónustu...
Ingvar Einarsson (14.6.2025, 02:28):
Frábær þjónusta, passar mér sérstaklega vel vegna þess að ég fer oft ekki í búðina dögum saman vegna heilsubrestsins míns. Kea-kortið mitt virkar í netversluninni. Mér fannst vefverslunin smá vesen, erfitt að leita, veit ekki hvort það var iPadið eða minn eigin...
Alma Þorgeirsson (12.6.2025, 15:42):
Mér fannst ótrúlega góð þjónusta hjá ykkur, þegar eitthvað var ekki tiltækt var hringt í mig í staðinn og boðuð annað í staðinn. Þetta er eitthvað sem ég hef aldrei upplifað áður þegar ég hef verslað hér, en ég get óskað að það sé alltaf svona :)
Samúel Grímsson (12.6.2025, 13:44):
Ég hef pantað nokkrum sinnum í gegnum Netverslun og hef fundið þjónustuna mjög þægilega. Það hefur að vísu verið smá vandamál með sendinguna í hvert sinn, en það er alltaf leyst snögglega og peningarnir færðir til baka á reikninginn á formi innborgunar.
Rósabel Örnsson (10.6.2025, 23:22):
Frábært fólk og hraði starfsemi er fullkomin! Úrval einstaklingsþjónustu. Mæli með þeim á hundrað prósent.
Grímur Þórarinsson (9.6.2025, 19:43):
Frábær þjónusta og mjög þægilegt að geta verslað heima og fengið matinn beint til dyranna þegar maður kemst ekki út sjálfur.
Tinna Þórsson (9.6.2025, 11:40):
Nettó hefur skýrt og einfalt notendaumsjón til að panta. Fljótt og gott þjónusta frá AHA með afhendingu heima. Mæli með.
Steinn Sigurðsson (8.6.2025, 10:26):
Mjög góð þjónusta. Vörunni kom á réttum tíma, sendingin var með bros og kurteisi. Ég er mjög ánægð/ur. Haldið góðu um þessa yndislegu sendingu ykkar, þeir eru svo góðir við annað og alltaf fyrirhuga og lipra. Þið eruð frábær/ir. Unglingarnir okkar eru svo dugleg og liprir 🥰♥️♥️ Þið eruð gull og gersemi. …
Gróa Herjólfsson (6.6.2025, 22:59):
Frábær þjónusta. Þægilegt að slökkva á því að fara með börnin út í búðina. Síðast þegar við pöntuðum, gleymdi sendillinn að senda meira en helminginn af pöntuninni til Nettó. …
Guðrún Skúlasson (6.6.2025, 14:33):
Ég bý á þriðju (nánast fjórðu) hæð í blokk. Nýkomin heim úr sjúkrahúsi, opnaði ísskápinn, það sem var eftir var nánast ónotuð/útrunnin og ég var næstum svangur. Ég treysti næstum ekki á að keyra eða ganga einn og óstuddur niður (og svo upp aftur ...
Freyja Jónsson (5.6.2025, 02:16):
Frábært þægindi að sleppa við þörfina á að bíða í röð og geta bara verið heima með kaffibollann og setja vörur í körfuna, borga og síðan mæta og sækja þegar allt er tilbúið og þeir senda þér SMS þegar körfan er tilbúin !!!!

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.