Ormsson - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Ormsson - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 417 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 2 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 50 - Einkunn: 3.5

Rafeindavöruverslun Ormsson: Ups and Downs

Rafeindavöruverslun Ormsson í Reykjavík býður upp á ýmsa þjónustu og vörur fyrir viðskiptavini. Hins vegar, eins og ýmsar umsagnir hafa sýnt, er þjónustan ekki alltaf eins og hún ætti að vera.

Verslunarafhending og Heimsending

Verslunin hefur boðið upp á verslunarafhendingu sem getur verið áhugaverð kostur fyrir viðskiptavini. Hins vegar hafa komið fram kvartanir um lágt upplýsingaflæði þegar kemur að heimsendingum. Sumir viðskiptavinir hafa upplifað að pöntun þeirra hafi verið selt öðrum, sem skapar óánægju.

Skipulagning og Aðgengi

Aðgengi að versluninni er mikilvægt þáttur. Verslunin er með inngang með hjólastólaaðgengi, sem er jákvætt fyrir alla. Samt sem áður hafa sumir bent á að starfsmenn séu áhugalausir, sem getur haft áhrif á skipulagningu og þjónustu.

Fljótlegt Greiðslukerfi

Þegar kemur að greiðslum, eru ýmsar möguleikar í boði. Viðskiptavinir geta notað kreditkort, debetkort og NFC-greiðslur með farsíma. Fljótlegt greiðslukerfi er nauðsynlegt til að tryggja þægindi í versluninni, en einungis ef þjónustan er tiltæk.

Gæði Þjónustunnar

Margar umsagnir gefa til kynna að þjónustan sé misjöfn. Sumir viðskiptavinir hafa litið á frábæra þjónustu, sérstaklega hjá starfsfólki í þjónustuverkstæðinu. Aftur á móti hafa aðrir kvartað yfir lélegri þjónustu og sýndu þróun þjónustunnar sem dugar ekki til að uppfylla væntingar.

Skil á Vörum

Skil á vörum er einnig málefni sem hefur verið rætt. Nokkrir viðskiptavinir hafa kvartað um að þeir hafi aldrei fengið peninga sína til baka eftir að skila vörum, sem gerir það að verkum að þeir treysta ekki versluninni.

Niðurstaða

Rafeindavöruverslun Ormsson í Reykjavík hefur marga möguleika á að bæta þjónustu sína. Með því að einblína á betri skipulagningu, fljótlegar greiðslur, og meira aðgengi, gæti verslunin skapað betri reynslu fyrir sína viðskiptavini. Kannanir og omsagnir vita að áhugaverður valkostur væri að hafa betri samráð við viðskiptavini um pöntunarsérfæðingar og heimsendingar.

Þú getur fundið okkur í

Tengiliður tilvísunar Rafeindavöruverslun er +3545302800

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545302800

Við opnum eftir eftirfarandi áætlun:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur (Í dag) ✸

Vefsíðan er

Ef þörf er á að breyta einhverju gögnum sem þú telur ekki rétt varðandi þessa síðu, við biðjum þín sendu skilaboð svo við munum leiðrétta það sem skjótt sem mögulegt er. Þakka fyrir áðan þakka þér.

Myndir

Myndbönd:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 2 af 2 móttöknum athugasemdum.

Arngríður Rögnvaldsson (25.5.2025, 06:49):
Frábært þjónusta og góður úrval. Stór ánægja með þessa verslun.
Gróa Ívarsson (24.5.2025, 05:15):
Aldrei hef fengið góða þjónustu hjá þeim, stundum allt í lagi en oftast léleg. Starfsmenn áhugalausir. Vörur undir væntingum. Heimasíðan algjör brandari, lítur út fyrir að vera frá síðustu öld. Sama á við markaðspóstinn.
Bæta við athugasemd
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.