Destination Blue Lagoon - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Destination Blue Lagoon - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 694 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 15 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 58 - Einkunn: 2.5

Rútufyrirtæki Destination Blue Lagoon

Aðgengi að Bláa lóninu í Reykjavík er mikilvægt fyrir marga ferðamenn, sérstaklega fyrir þá sem þurfa hjólastóla. Rútufyrirtækið Destination Blue Lagoon hefur verið valið af mörgum til að tryggja þægindi við ferðina. Hins vegar hafa komið upp ýmsar áskoranir í gegnum tíðina.

Inngangur með hjólastólaaðgengi

Margar umsagnir um Destination Blue Lagoon hafa bent á að þjónustan sé ekki alltaf eins góð og vænst er. Sumir farþegar hafa lýst því að rútan hafi ekki komið á réttum tíma, og að þeir hafi þurft að bíða lengi í kulda og rigningu. Þetta hefur leitt til margra óánægðra ferðamanna sem tala um að þjónustan sé ekki viðunandi. Einn ferðamaður sagði: „Rútan fór FYRIR áætlaða tíma og urðu til þess að 15 manns biðu í kulda og rigningu í meira en 2 tíma eftir næstu rútu.“ Þetta sýnir að jafnvel þó að fyrirtækið sé tengt Bláa lóninu, þá er þjónustan ekki alltaf í samræmi við þá stöðu.

Ábendingar frá Farþegum

Margar umsagnir neikvæðu miða á þjónustu rútufyrirtækisins. Einn farþegi nefndi „Virkelig slæm samskipti…“ og að hann hafið beðið í meira en klukkutíma útifyrir hótel. Það eru einnig ýmsar sögur um að bílstjórar séu ekki nægilega kurteisir eða hjálpsamir, sem eykur á stressið fyrir ferðamenn. Á hinn bóginn hafa verið jákvæðar umsagnir þar sem ferðamenn hafa lýst því hvernig ökumenn voru vingjarnlegir og hjálpsamir. Þeir hafa líka tekið fram að ferðirnar hafi gengið vel, og að það sé mikil þörf á að veita betri þjónustu þegar kemur að því að mæta tímasetningum.

Almennt mat á þjónustunni

Á heildina litið er þjónusta Destination Blue Lagoon mjög mismunandi, og það er mikilvægt fyrir ferðamenn að kanna valkosti áður en þeir bóka. Sumar umsagnir eru jákvæðar og aðrir neikvæðir, sem bendir til þess að fyrirtækið þurfi að bæta ferlið sitt. Margar athugasemdir vísa í mikilvægi þess að vera á tánum með tímasetningar og skynsamlegar bókanir. Ekki gleyma að vara sig á því að koma of seint á staðinn, þar sem margar rútur fara fyrr en áætlað var.

Samantekt

Þrátt fyrir ábendingar um að þjónustan hjá Destination Blue Lagoon sé misjöfn, er Bláa lónið samt sem áður einn besti áfangastaður Íslands. Aðgengi á staðnum, sérstaklega fyrir þá sem nota hjólastóla, er mikilvægt að tryggja. Ferðamenn ættu að vera vakandi fyrir því að upplýsingar um rútur séu réttar og að tímarnir séu fylgt eftir til að tryggja ánægju þeirra.

Þú getur heimsótt okkur á heimilisfangi:

Vefsíðan er

Ef þú vilt að uppfæra einhverju gögnum sem þú telur ekki nákvæmt varðandi þessa vefsíðu, vinsamlegast sendu okkur skilaboð svo við getum við munum leiðrétta það fljótt. Þakka fyrir áðan við meta það.

Myndir

Myndbönd:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 15 af 15 móttöknum athugasemdum.

Snorri Erlingsson (6.6.2025, 20:00):
Við bókuðum hótelherbergið okkar á undan og þegar við komum fram þá var enginn þar og hafði ekki stoppað til að taka á móti okkur, þau vildu heldur halda því fram að þeir væru á staðnum snemma. Þegar við beittum um aðstoð sögðu þau okkur að þau gætu ekki fært ...
Ragnar Þórðarson (5.6.2025, 11:45):
Flugið okkar til Íslands var afstýrt svo við ætluðum að missa af upplifuninni okkar í Bláa lóninu, þar á meðal flutning til Bláa lónsins. Flugvél okkar var afstýrð klukkan 22:00 sem var innan 24 tíma afpöntunargluggans. Ég hafði...
Freyja Sigmarsson (5.6.2025, 10:35):
Veit ekki alveg hvað þetta fjandans vandræði er að snúast um... Bókaði 16:00 Bláa Lagoon -> KEF, miðinn sagði mér að vera tilbúinn með 10 mínútna fyrirvara, sem ég var. Rútan kom klukkan 15:57 fyrir framan flugvöllinn, nákvæmlega þar sem þeir sögðust vera og stökk út...
Gyða Kristjánsson (5.6.2025, 04:48):
Aksturinn sýndi sig vera reiður yfir því að vera þar. Hann var óánægður. Hún var ekki viðræðuhæf. Hún setti töskurnar í fremsta röð til að láta eins út fyrir að þær væru teknar. Hún bað fólkið í næstu röð að vera rólegt, ...
Sigfús Guðmundsson (4.6.2025, 07:19):
Við ætluðum að fara átt á morgnana í rútuflutning til Bláa Lónsins og við vorum á fundarstaðinn klukkan 7:40, en engin rúta var að finna. 20 mínútur liðu, enn engan strætó, svo ég reyndi að hringja í flutningsfyrirtækið og enginn svaraði, símanum bara ...
Nína Vésteinn (4.6.2025, 01:31):
Þeir létu okkur komast inn á strætóinn án miða, og leyfðu okkur að bóka hann á netinu. Mjög þægilegt og vel séð!
Karítas Brandsson (3.6.2025, 22:18):
Ég stóð fyrir utan rútuna bláa lónið í átt að Keflavík, það var rigning og ofboðslega kalt og ég ætlaði að loka regnhlífinni og hann setti vélinni í gang, hleypti mér ekki inn. Ég hef lesið að það hafi þegar verið ekið yfir nokkra aðra, …
Logi Hjaltason (3.6.2025, 08:28):
Ég bókaði miða fram og til baka og afhendingin (frá hóteli til Bláa lónsins) gekk frábært! Bílstjórinn var einmitt hjálplegur í nokkrar mínútur þar sem nokkrir í hópnum okkar voru of seinir. …
Arngríður Friðriksson (1.6.2025, 13:31):
Engin þjónusta.Óstöðug heimsending. Engin aðstoð þegar strætisvagnarinn strandar í Bláa lóninu vegna fulls rútu þrátt fyrir tímasettann miða (ó sveigjanlegan).
Svanhildur Hallsson (31.5.2025, 19:37):
Verðið er allt í lagi, en afgreiðslugluggarnir sem þurfa að bíða í 30 mínútur (ég heyrði að mæta 30 mínútum fyrir tímann og það virðist vera nauðsynlegt til að komast á strætó) og stopp á 10-15 mínútur eru einfaldlega of löng. Ekki best byrjun þegar þú ...
Alma Finnbogason (31.5.2025, 17:03):
Staðreyndin að ég fæ ekki endurgreiðslu hefur verið mjög pirrandi fyrir mig og ég er svo leiðinlegur. Ég átti von á betri þjónustu og gæti hugsanlega skipt um fyrirtæki ef þetta heldur áfram. Takk fyrir að hlusta á mig.
Sesselja Erlingsson (29.5.2025, 16:43):
ÞYÐA!

Bíð í meira en klukkutíma í kaldri veðri eftir að einhver kæmi til að sækja ...
Adalheidur Sigmarsson (29.5.2025, 00:07):
Spennandi reynsla, sannarlega. Jarðhituð laug. Hitið og notalegt í jöfnum -4 gráður hita. Einn drykkur og andlitsmaski fylgdu með líka. Nauðsynlegt að koma þangað.
Fjóla Hermannsson (24.5.2025, 14:18):
Þetta fyrirtæki er algjört svindl, við bókuðum þessa rútu eftir að hafa viðurkennt óljósar umsagnir vegna þess að við áttum ekki annan kost. Við biðum við rútuna í 40 mínútur og staðfestum við aðra rútubílstjóra að við værum á réttum stað. …
Nína Ragnarsson (24.5.2025, 06:32):
Alvarlega slæm samskipti. Ég var að fara að sækja þar sem klukkan var rafmagnstími 12, svo ég vissi að ég ætti að vera þar frá 11:30 skarpur. Tveimur dögum áður fékk ég tölvupóst að mæta ætti að halda til klukkutíma fyrr en sendi staðfestingu með upprunalegu tíma. Ég sendi skilaboð og mér var sagt að klukkan ...
Bæta við athugasemd
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.