Aha.is - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Aha.is - Reykjavík

Aha.is - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 6.218 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 86 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 530 - Einkunn: 4.4

Netverslun Aha.is: Aðgengi og Greiðslur

Aha.is er vefverslun sem býður upp á þægilega leið til að panta matvörur frá Nettó og öðrum verslunum í Reykjavík. Með áherslu á aðgengi fyrir alla, er þjónustan hönnuð til að auðvelda neytendum innkaup, sérstaklega þeim sem þurfa inngangur með hjólastólaaðgengi.

Aukin Þægindi í Hverfinu

Fyrir einstaklinga með takmarkaðan hreyfanleika er Aha.is frábær valkostur. Samkvæmt viðskiptavinum er bílastæði með hjólastólaaðgengi einnig mikilvægt, þar sem það gerir fólki kleift að sækja vörurnar án þess að lenda í vandræðum. Mörg viðbrögð hafa bent á nauðsynina á að tryggja að þjónustan sé jafnvel enn betri fyrir þessa hópa.

Greiðslumáti: Kreditkort og Fleira

Þegar kemur að greiðslum er hægt að nota kreditkort, sem gefur viðskiptavinum sveigjanleika við að greiða fyrir pöntunina. Hins vegar hafa sumir notendur komið auga á að pöntunarferlið getur verið flókið og villandi, þar sem það þarf oft að leysa mismunandi vandamál áður en greiðsla fer í gegn.

Þjónusta og Áreiðanleiki

Margar umsagnir um Aha.is benda á að þjónustan sé oft með miklar breytingar. Einn viðskiptavinur sagði: „Þjónustan hefur hrunið... engin bílstjóri til að sækja vöruna.” Þetta hefur skapað mikla óánægju meðal notenda, þar sem biðtími eftir pöntunum getur stundum double-að, eins og sumir hafa verið í bið í yfir tvær klukkustundir.

Ábendingar til Bættrar Þjónustu

Margar umsagnir hafa bent á það mikilvæga að láta vita ef eitthvað er ekki til. Það er algengt að fólk kvarti yfir því að vörur komi ekki á réttum tíma eða séu ekki í boði. Þannig er það mikilvægt að Aha.is leiðrétti þetta til að halda trausti viðskiptavina.

Samantekt

Aha.is býður upp á merkilega þjónustu, en það er nauðsynlegt að laga ýmis vandamál sem hafa komið upp, svo sem seinkun á pöntunum og að upplýsa viðskiptavini um skort á vörum. Með því að bæta þjónustuna, getur Aha.is orðið traustur valkostur fyrir þá sem vilja netverslun í Reykjavík.

Heimilisfang okkar er

Tengilisími tilvísunar Netverslun er +3545465000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545465000

kort yfir Aha.is Netverslun, Sendingarþjónusta fyrir matvörur, Veitingastaður með heimsendingarþjónustu í Reykjavík

Við opnum eftir eftirfarandi áætlun:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur (Í dag) ✸

Vefsíðan er

Ef þú þarft að færa einhverju gögnum sem þú telur ekki rétt um þessa síðu, við biðjum þín sendu okkur skilaboð svo við munum leysa það strax. Þakka fyrir áðan þakka þér.

Myndir

Myndbönd:
Aha.is - Reykjavík
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 86 móttöknum athugasemdum.

Atli Karlsson (16.8.2025, 03:10):
Frábært þjónusta! Sérstaklega þegar maður er í 14 daga sóttkví og er gott að hafa Aha við hliðina á sér.
Ólöf Sigfússon (15.8.2025, 22:15):
Þessi vörugripir í Netverslun eru alger snilld, þú verslar á netinu og greiðir, ákveður þú hvernig og hvenær þú vilt sækja og kemur svo við í verslunina og nýtir gripina úr hólfinu. Getur ekki verið þægilegra.
Elfa Ólafsson (14.8.2025, 21:42):
Þið vinnið frábært og hjálpið okkur öldungum að fá næringu. Sendiboðarnir eru alltaf svo kurteis, ég gef ykkur 10+. Þið eruð ómissandi fyrir mig og alltaf jafn þægilegir í viðtalinu!! Aldrei leið mér á að bíða eftir sendingunum ykkar, þeir ...
Guðrún Benediktsson (14.8.2025, 09:24):
Sendingin kom á réttum tíma, sem var ótrúlega gott. Það var bara ein vara sem vantaði en annars var allt í lagi.
Samúel Flosason (13.8.2025, 06:07):
Ég hef pantað á netinu hjá Netverslun og sótt vöruna í Mjódd. Það var afgreitt fljótt, aldrei biðið og engar erfiðleikar. Ég er mjög ánægð með þessa þjónustu. Hjördís
Fjóla Erlingsson (12.8.2025, 19:31):
Ég pantaði mat hjá þeim og fékk hann ekki fyrr en 2,5 klst seinna (áætlaður sendinga tími var 30 - 45mín) aukþess var maturinn ískaldur. Ég get EKKI sagt að ég mæli með þeim né að ég panti hjá þeim aftur.
Þóra Helgason (12.8.2025, 04:03):
Var í aðgerð og komst því ekki í búð...en veistu...Netverslun býður upp á heimsendingu sem er bæði einföld og virkilega þægileg. Mæli 100% með henni!
Júlíana Gunnarsson (11.8.2025, 17:39):
Mjög góð þjónusta frá öllu starfsfólki sem ég hef talað við, og ef það koma vandamál upp, þá eru þau leyst fljótt og vel.
Lára Bárðarson (5.8.2025, 10:02):
Frábær þjónusta og mest fjölbreyttur maturinn á heimsendinga markaðnum. Stundum tekur það smá tíma en það er algerlega þess virði :)
Gerður Hjaltason (4.8.2025, 03:24):
Það er alveg frábært að panta vörur og fá þær heimsenda frá Netverslun Akureyrar, við munum örugglega halda áfram að nota þjónustuna þeirra hér áfram, ekki bara vegna covid-19 👍 …
Júlía Friðriksson (3.8.2025, 00:04):
Netto hefur alltaf verið góður verslun, en það væri betra ef pöntunin væri nákvæmari. Ég myndi mæla með því að kenna ungu fólkinu sem tekur við um að raða rétt í pakkana. Ég hef rætt þetta við bæði Netto og Aha og vonandi eru þeir að vinna því. Ég hef verslað hjá ...
Ólafur Hauksson (2.8.2025, 23:15):
Frábær þjónusta sem ég er mest pirruð út í sjálfan mig fyrir að hafa ekki byrjað að nota fyrr. Ég hef lent í þessu bloggi um Netverslun og það hefur verið frábært að fá að vita meira um það. Ég get mælt með því fyrir alla sem vilja kynna sér meiri upplýsingar um netverslun og hvernig hún virkar. Virkilega gott efni!
Valgerður Gunnarsson (2.8.2025, 06:07):
Frábær þjónusta. Þótti þó að það ætti að vera mögulegt að bæta við pöntun eftir að maður hefur lagt inn pöntun og greitt. Það er hægt í krónunni. Kannski væri hægt að draga úr verðinu á vörum í netversluninni.
Matthías Árnason (31.7.2025, 22:48):
Mér finnst svo skemmtilegt að heyra þetta! Ég mun örugglega nota þjónustuna aftur :) Þakka þér kærlega fyrir!
Sólveig Guðmundsson (29.7.2025, 23:47):
Ein bara flottur. Frítt frá búðinni. Betri verðskilningur. Minni óþarfar vörur í körfuna. Einnig hægt að fá heimsendingu. Alltaf gæða grænmeti og ávextir.
Flosi Arnarson (29.7.2025, 22:03):
Þjónustan hjá Netverslun og Ísland verður stöðugt betri, áður var oft svo margt sem kom ekki þegar ég pantaði það (það var ekki til á þeim tíma og ég var ekki látinn vita), en það hefur lagast mikið. Virðist vera meira úrval og vörurnar eru skiljanlegar sem maður pantar ...
Skúli Þórðarson (28.7.2025, 22:00):
Frábær þjónusta, bæði sparar peninga og tíma. Frábært að geta staðið með símann inní eldhúsi og pantað um leið og maður skoðar hvað er til. Spara pening og óþarfa kaupa sem auka sóun.
Núpur Sæmundsson (24.7.2025, 19:27):
Algjör snilld og léttur umslagur á Netverslun gerir muninn í daglegt líf og ef þú ert að stríða við að vera heima í viku, þá verður enginn svolítið óánægður 😉👍 #Netkaup #Snjallverslun
Rakel Sigfússon (23.7.2025, 22:31):
Þar sem skjárinn í netversluninni er ennþá bilinn og ég get alltaf talað strax við þjónustuaðila sem er alltaf nálægt og ber upp erindið og strax er pöntunin sótt.
Jakob Sturluson (23.7.2025, 17:40):
Ég kaupi matvörur frá Netverslun í gegn um Aha.is. Frábær þjónusta og afhendingartími eru mjög góðir.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.