Skatturinn - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Skatturinn - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 803 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 12 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 99 - Einkunn: 1.5

Skattstofa Skatturinn í Reykjavík

Skattstofa Skatturinn er nauðsynleg stofnun fyrir alla sem búa á Íslandi. Hins vegar hefur þjónustan sem hún veitir verið undir mikilli gagnrýni að undanförnu. Margir viðskiptavinir hafa deilt reynslu sinni, sem vekur upp spurningar um hvernig bæta má þjónustuna.

Aðgengi að Skattstofu

Ein af mikilvægustu hindrunum fyrir margt fólk sem heimsækir Skattstofu Skatturinn er inngangur með hjólastólaaðgengi. Það er nauðsynlegt að tryggja að allir geti nálgast þjónustuna án vandræða. Einnig er mikilvægt að hafa salerni með aðgengi fyrir hjólastóla, svo að öll þörf sé fullnægt.

Trygging fyrir transfólk

Öruggt svæði fyrir transfólk er einnig mikilvægt til að tryggja að allir viðskiptavinir líði vel og séu ekki í óþægilegum aðstæðum. Skattstofa Skatturinn þarf að skynja mikilvægi þessara atriða og innleiða breytingar sem gera þjónustuna aðgengilega fyrir alla.

Gagnrýni á þjónustu

Margir viðskiptavinir lýsa lélegri þjónustu hjá Skattstofa Skatturinn. Fólk kvartar yfir því að það sé rukkað hærri upphæðir en verðmæti sendinga sé, sérstaklega þegar um gjafir er að ræða. Þetta er alvarlegt mál, þar sem það skapar óánægju meðal viðskiptavina.

Óreynd þjónusta

Fyrir þá sem leita að aðstoð, er oft erfitt að fá skýr svör. “Ég hef talað við 4 mismunandi fólk, fengið 4 mismunandi svör...” þetta segir mikið um óreynda þjónustu sem oft leiðir til frekari ruglings. Mörg viðbrögð benda á að starfsmenn séu ekki fullkomlega upplýstir um það sem þeir eru að gera.

Hvernig má bæta þjónustuna?

Til að bæta þjónustuna hjá Skattstofa Skatturinn þarf að huga að þessum atriðum:

  • Aðgengi: Bæta þarf innviði eins og salerni og innganga.
  • Þjálfun starfsmanna: Mikilvægt er að starfsmenn séu vel þjálfaðir í að veita aðstoð og upplýsingar.
  • Samskipti: Bæta þarf samskipti við viðskiptavini, svo að þeir viti hvað á að gera og hvernig á að leysa vandamál.

Niðurlag

Skattstofa Skatturinn gegnir mikilvægu hlutverki í íslensku samfélagi, en til að hún geti þjónað öllum betur, þarf að taka á þeim áskorunum sem hafa verið nefndar. Íslendingar vilja góð þjónusta og réttlæti í skattaheimtum, og það er tímabært að breyta núverandi aðstöðu.

Við erum staðsettir í

Tengiliður þessa Skattstofa er +3544421000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3544421000

Við erum í boði á þessum tíma:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur (Í dag) ✸
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú vilt að uppfæra einhverju smáatriði sem þú telur ekki nákvæmt um þessa vef, vinsamlegast sendu okkur skilaboð og við munum leysa það fljótt. Þakka fyrir áðan þakka fyrir samstarf.

Myndir

Myndbönd:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 12 af 12 móttöknum athugasemdum.

Berglind Ormarsson (6.6.2025, 18:04):
Falleg og vingjarnleg skrifstofa.
Þröstur Þröstursson (3.6.2025, 20:50):
Aldrei hef ég fengið póst um ógreidd skattframtöl, engar tilkynningar í netbanka eða skilaboð frá Skattstofu.
Þórarin Grímsson (3.6.2025, 00:59):
Frábær þjónusta! Ég vil senda inn fyrir Kristínu fyrir að vera frábær og hjálpsöm!
Ilmur Örnsson (2.6.2025, 23:36):
Orð geta ekki lýst á hvað ég hatur skattastofu hér. Ég er alltaf að reyna að finna leiðir til að minnka skattinn minn en það er eins og að berjast við vindmolla. Aldrei kemur á gott út fyrir mig!
Hallbera Davíðsson (1.6.2025, 22:17):
Mjög ruglingslegt.. Þeir hafa breytt opnunartímanum þrisvar sinnum ... ég var að hringja þangað, þeir sögðu mér að koma til 15:30. Ég kom úr vinnu og það er búið að loka frá klukkan 14... Svo kom ég um 1. Ég hef fengið símanúmer til …
Alda Friðriksson (31.5.2025, 23:15):
Ég var nauðsynleg að borga 5000kr í viðbót fyrir þessa 15000kr peysu sem ég keypti á netinu.
Vaka Vilmundarson (31.5.2025, 21:16):
Fallegur staður, hreinn og mjög vel skipulagður, allt er nýtt og glæsilegt. Ef þú ert á stefnu að njóta besta hamborgarans með kók í Reykjavík mæli ég alveg með þessum stað. Eftir að hafa borgað 140000Kr þá fór ég út úr staðnum með stórt bros og engan hamborgara eða kók. 😂 …
Þráinn Ormarsson (31.5.2025, 19:10):
Frábær þjónusta! Ég borgaði 5400 krónur fyrir pakkann og sendi þeim reikninginn. Þeir lagðu við 2860 krónur í aukagjöld sem eru ekki 24 prósent af upphæðinni. Ótrúlegt.
Matthías Þorgeirsson (30.5.2025, 05:22):
Ógeðsleg þjónusta og matseðillinn hræðilegur
Oskar Finnbogason (27.5.2025, 11:17):
Frábær þjónusta hjá vinum mínum hjá tollstofu! Hægt er að treysta á þá.
Yrsa Ívarsson (27.5.2025, 03:28):
Spennandi þjónusta. Það finnst mér að verð sé hærra en virði sendingarinnar, sérstaklega þegar um gjöf er að ræða. Hins vegar fæ ég staðfestingu á að sendingin sé gjöf, ef það á við.
Emil Þorgeirsson (27.5.2025, 01:33):
Frábær þjónusta og hjálp með leiðbeiningar.
Bæta við athugasemd
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.